Thứ Năm, 12 tháng 5, 2011

Video Clip buổi họp lớp 1/5/2011


3 nhận xét:

  1. Mò mãi mới đăng được..=)) Mình dốt cái khoản này thật.
    Còn 1 video nữa khá dài nhưng do đứa cháu nó nghich máy nên nó xóa mất..Tức quá mà ko nỡ oánh nó:p
    Mình up lên đây các bạn cùng chia sẻ chứ send cho từng ban j thì lâu quá:p.

    Mình có Upload lên 4share nhưng vừa up nên chưa thấy link.Ngày mai có link mình sẽ share cho các bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Việt Dũng đã làm cho buổi họp lớp đáng nhớ hơn với những đoạn clip mà bạn đã post.

    Trả lờiXóa
  3. Mình hôm đó cũng đã định mang máy quay đi nhưng cứ nghĩ là các bạn đã chuẩn bị rồi nên thội.Để lần sau vậy..:)
    Mình post lên đây chia sẻ để mọi người cùng xem chứ send cho từng người một thì rất lâu.Các bạn thông cảm nhé.!

    Trả lờiXóa