Thứ Năm, 5 tháng 5, 2011

Những điểm nhấn của buổi họp lớp

1. Bất ngờ và vui mừng chào đón thêm hai vị khách mời, thầy Luận và thầy Doanh.
2. Bạn nhiệt tình nhất và xa nhất về dự họp lớp đại diện cho khu vực phía nam là bạn Nguyễn Thị Thu Hiền đến từ Đà Lạt, Lâm Đồng.
3. Bạn làm mọi người bất ngờ nhất có lẽ là bạn Trần Việt Dũng từ Hàn Quốc trở về trước đó ít hôm để tham gia họp lớp và hát tặng các bạn một bài hát rất hay (tôi không nhớ tên bài hát là gì, đề nghị bạn Dũng bổ xung)
4. Còn một bạn nữa không phải khách mời, không phải khách quen, cũng không phải khách lạ thấy các bạn họp lớp vui quá vào họp cho vui, bạn này có đứng lên phát biểu và tự giới thiệu là xe ôm (bốn bánh) của bạn Hoa, vâng bạn Hưng (vì cùng cầm tinh con ngựa) ông bạn rể của lớp, ông xã của bạn Hoa, tôi thì tôi cho rằng ông bạn này đã tham gia vào hội của lớp vì không thấy nói không nhất trí nhưng chưa thấy nộp quỹ lớp, đề nghị bạn Hoa nhắc nhở, truy thu.
5. Bạn hào phóng nhất là bạn Trần Trọng Phái, không biết có phải tiêu tiền chùa hay không mà chém tay ra gió, cũng không phải thế đâu, ông bạn này loanh quoanh lắm, tớ truy đuổi miết không chạy được đành hào phóng thế thôi, phần này công lớn thuộc về tôi đấy nhé.
6. Các bạn gái cũng có một tin hot là bạn Thu Hà (Bồ Đề) miễn phí 100% kinh phí làm đẹp tại hệ thống Spa của bạn ấy, nói nhỏ là một năm chỉ tới một lần thôi chứ một tháng đôi lần thì người ta phá sản mất.
7. Một điều hơi buồn là đội quay phim chụp ảnh gặp sự cố nên không có nhiều tư liệu ảnh về buổi họp mặt.
8. Còn một điều nữa là ban điều hành quên mất không xin các bạn biểu quyết về ban liên lạc, có lẽ ban liên lạc vẫn phải để treo đến lần họp lớp sau.


Và còn nhiều điều nữa đề nghị các bạn bổ xung.

2 nhận xét:

  1. Linh gửi Mail cho mình để mình send cho bạn mấy tấm hình và video nhé.
    Ngong.Hankang@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Bạn Dũng gửi cho mình về địa chỉ trannhatlinh78@gmail.com nhé, cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa