Thứ Năm, 12 tháng 5, 2011

Buôn chuyện

Trước hôm họp lớp, tớ đến nhà Phái vay tiền, bạn Hương - bà xã ông Phái - bảo: "Bạn Linh xem thế nào hôm họp lớp xếp cho bạn Phái một chỗ ngồi cạnh bạn Hiền", bạn Hương mà tâm lý thế thì tớ nhất trí ngay, ông Phái thì sướng quá cứ ngồi cười tủm. Hôm họp lớp bạn Hiền (Trần) lại đến muộn, tớ thì cứ mặc định là Trần Hiền, không biết bạn Hương nhà Phái thì nói Hiền nào vì lớp mình có 2 Hiền, mình cũng quên không hỏi lại, thế là nhiệm vụ của mình không hoàn thành. Đến giờ giải lao ông Thành lại nhảy vào cướp ghế làm tôi pó tay, xin lỗi nhà bạn Phái nhé.
Cũng chưa thấy ông bạn Trai làng Tó đính chính xem hôm đó giới thiệu là Trai làng Tó hay Giai làng Tó, hay Giai gì đó mà để các bạn nữ vẫn chưa hết bàng hoàng.
Các bạn có địa chỉ email mà tôi đã biết thì có thể vào post bài riêng theo chủ đề của bạn cho các bạn buôn dưa lê, bán dưa góp.

3 nhận xét:

  1. Tớ tìm mãi mà chẳng thấy chỗ nào để post bài..:(
    Định Post bài và up video lên mà không biết.Bạn Linh hướng dẫn cho tớ cái nhé.!

    Trả lờiXóa
  2. Thằng Tuấn từ xưa đến giờ nó vẫn thi thoảng phụt ra một câu độc vậy mà..:)

    Trả lờiXóa
  3. Toi thay mat cac ban trong lop de nghi Mr Linh dung lai so dien thoai. neu khong thi nen go bo sdt cua ban xuong!

    Trả lờiXóa