Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

Một số hình ảnh của buổi họp lớp 2011/05/01

Bạn Thành chú ý nghe giảng đi, làm việc riêng nhiều quá
Có nhắc nhở vẫn hơn, đã chú ý lắng nghe rồi
Các bạn nữ hơi thiệt thòi rồi, sao không ông nào nghĩ ra là mình nên cầm máy nhỉ
Vui đấy chứ, mỗi cái hơi nắng nên có thể hơi nhăn
Lần hai cho chắc, tớ nhắc mọi người nhớ nhe răng, có vẻ cũng hiệu quả
Ba nàng này chông vẫn được đấy chứ
Ôi sao tôi cười vất vả quá
Bắt được ông Thành rồi
Chợ chiều
Những bức ảnh trên do bạn Huyền cung cấp. Rất tiếc lúc chụp ảnh cuối buổi họp nhiều bạn đã phải về trước vì có việc bận.

5 nhận xét:

  1. Hay nhin ban Thanh va ban Hien qua guong chieu hau nhe cac ban!!!
    Oh, chung no dang lam gi nhi!
    Ban Phai oi! dung gian ban Thanh nhe!

    Trả lờiXóa
  2. Ông Hưng quan sát kỹ quá rồi, trông cứ như ở ghế đá công viên ấy nhỉ, giá mà bây giờ là năm 2001 thì còn có thể có nhiều chuyện. Ông Phái chỉ ấm ức trong lòng thôi chứ gan bằng con chuột nhắt thì làm sao tự nhiên bằng ông Thành được. Ngay cả comment trên blog còn chẳng dám nữa là ha...ha... Nói vậy thôi chứ đó là một bức ảnh đẹp về tình bạn, sự gắn bó của lớp mình đấy chứ.

    Trả lờiXóa
  3. Các bạn đã thấy nóng chưa? ghé mình mình tặng cho ít mát nghe? đthoại liên lạc 0978434625, nếu gọi mình mình đang bận họp trên "tỉnh" thì cứ bắt xe ôm đến địa chỉ 27C/5 Hồ Xuân Hương nhé, mình sẽ thanh toán cước phí ( đảm bảo uy tín )

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn bạn Hiền Đà Lạt đã có lời mời, cho tớ hỏi tẹo teo là trong đó có đường Tổng Cóc không nhỉ, nếu có trắc là nằm song song với đường nhà Hiền? Người ta cũng khéo đặt tên, Thung Lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, đến nơi nào trước đây, có Dốc Tình rồi còn sườn Tiền có không? Đề nghị bạn Hiền kiếm một cái sườn nào đó bổ sung cho đủ cặp, bản quyền của tớ đấy nhé. Đà Lạt quả là thơ mộng và cũng triết lý.

    Trả lờiXóa
  5. Bạn Linh lo gì, cứ đi đi, nếu chưa có mình sẽ tạo ra

    Trả lờiXóa