Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

Phàn Nàn

Ngày nào cũng vào blog mà rút cuộc chỉ thấy ngoài bài của Linh ra có mỗi Dũng và mình là tham ra ... chán!!!. Đôi khi cũng tự an ủi, biết đâu mọi người đọc bài của mình cũng thấy vui đôi chút (vô duyên không thể chịu nổi :)). Tự hứa với mình sẽ không tham gia post bài nữa nếu như sau lần này vẫn không thấy có bạn nào đăng bài. Thôi, nhưng có lẽ không nên thề vì biết đâu đến một ngày đẹp trời nào đó mình lại thay đổi ý kiến thì cũng xấu hổ :).
Mời các bạn xem các hình ảnh vui dưới đây và nhớ đừng quên bình chọn xem "chú bộ đội cầm tờ giấy ngồi trong vườn dứa" trông giống Linh hay Duy Phương lớp mình nhé hi hi.


Còn đây là file khá hay về những điều khó và dễ.


Bản nhạc này cũng thú vị lắm.

5 nhận xét:

  1. Vưỡn kos tớ mà..Rù dất bựn..:)

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Huyền,
    Dường như mọi người không nghĩ mình đang làm gì, làm, làm và làm; có lợi có lợi và có lợi.

    Trả lờiXóa
  3. Có lẽ tại mọi người "xí hổ" đấy thôi hi hi.

    Trả lờiXóa
  4. Ko hẳn vậy..Điều quan trọng là cái tâm có nghĩ đến hay ko.Nhiều người dù rất bận nhưng sao họ vẫn đi chùa,vẫn làm những việc thiện nguyện.Ko thể trách ai cả vì mỗi người một mục đích sống.Với tớ có thể là đúng nhưng với người khác có thể lại là sai.Tất cả chỉ là tương đối:).Mình chỉ mong đến một lúc nào đó tâm mình đc như bạn Huyền:) Ko ngừng phấn đấu nhưng biết HP với những gì mình có.Mình chưa làm đc điều này.

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn Dũng. Dũng cũng có thể làm tốt được hơn bọn mình nhiều mà, chẳng qua còn đang phải phân tâm cho quá nhiều "mặt trận" đấy thôi :). Được sinh ra là đàn ông, các bạn có nhiều thuận lợi hơn đàn bà con gái tụi mình nhiều. Có câu "Thân em như hạt mưa sa ...". May mà, nhờ trời còn sa được vào một cái ao nho nhỏ :).

    Trả lờiXóa