Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

XIN Ý KIẾN VỀ VIỆC THAM GIA HỘI TRƯỜNG

Nhân dịp lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường PTTH Bình Lục B, ban liên lạc lớp 12A khóa 93-96 xin ý kiến của các bạn về việc tham dự với một số nội dung chính sau:

1. Chúng ta có tham gia hay không tham gia lễ kỷ niệm
2. Nếu tham gia thì với danh nghĩa riêng của lớp hay tham gia chung cùng các lớp khác với danh nghĩa của khóa
3. Nếu tham gia thì tài chính đảm bảo như thế nào, chích quỹ, kêu gọi đóng góp tài trợ
4. Hình thức tặng phẩm
5. Các vấn đề khác

Xin các bạn cho ý kiến

Thay mặt ban liên lạc
Trần Nhật Linh

3 nhận xét:

  1. Chào bạn Linh và các bạn,

    Nếu lớp mình tổ chức về hội trường thì mình xin tham gia cùng với các bạn. Nhà mình dịp đấy cũng có việc nên mình sẽ về quê từ thứ 7. Khi nào các bạn thống nhất được thời gian và địa điểm hẹn nhau thì cho mình biết nhé.
    Còn về tặng phẩm, mình đề xuất nên nhờ các bạn như Thành, Khuy, Thơm, Hiền, Nhung... xem xét và căn cứ vào tình hình ở dưới nhà để tư vấn cho nên như thế nào cho phù hợp. Sau khi thống nhất được giá trị của tặng phẩm, sẽ kêu gọi những bạn về dự hội trường lần này tham gia đóng góp. Hình thức đóng góp sẽ làm 2 đợt, nếu như đợt 1 vẫn chưa đủ thì sẽ kêu gọi thêm. Tiền quỹ hiện tại có lẽ nên để lại vì còn nhiều việc của lớp phải chi.
    Mình chỉ có đề xuất nhỏ vậy thôi, còn quyết định sẽ tùy thuộc vào các bạn trong ban liên lạc, mình và mình nghĩ các bạn khác cũng vậy, hoàn toàn tin tưởng vào các bạn.
    Nhân dịp này mình cũng đề nghị bạn Linh xem xét dùng lại điện thoại được không, những dịp như này cũng thấy hơi bất tiện bạn ạ. Vẫn biết việc bạn không dùng điện thoại chắc là có lý do riêng nhưng thực ra đó cũng chỉ là phương tiện liên lạc thôi mà.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm Huyền đã cho ý kiến.
    Dự kiến về thời gian thì mình sẽ về hội trường sáng thứ 7 ngày 16/11/2013, điểm tập hợp sẽ tại trường luôn. Hiện nay Thành đã liên hệ với ban liên lạc các lớp cùng khóa để cùng thống nhất về hội trường chung theo khóa, khi nào có thống nhất cụ thể mình sẽ thông báo sau.
    Về vấn đề tài chính dự kiến sẽ chích quỹ lớp để chi cho tặng phẩm rồi sẽ kêu gọi mọi người ủng hộ quỹ lớp sau.
    Còn về vấn đề cá nhân của tớ thì cũng rất cảm ơn Huyền đã góp ý, tớ chưa có quyết định gì. Thực ra thì nó cũng như người ăn kiêng ấy mà, bụng dạ yếu thì không dùng đồ hải sản chẳng hạn, hay người hay sổ mũi nhức đầu thì tránh ra gió vậy thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bạn Linh. Đấy là ý kiến chủ quan của mình thôi. Có gì mong bạn Linh thông cảm nhé.

    Trả lờiXóa